Hợp âm Tôi chưa có mùa xuân - Đan Nguyên

Đợi hai ba năm  [Am]  nữa, quê mình thôi khói lửa Mời xuân đến với tôi, giờ này còn nổi  [Dm]  trôi Riêng tôi xin từ  [C]  chối, mà xuân c...

Đợi hai ba năm [Am] nữa, quê mình thôi khói lửa
Mời xuân đến với tôi, giờ này còn nổi [Dm] trôi
Riêng tôi xin từ [C] chối, mà xuân chán gì [E7] nơi
Nàng xuân chán gì [Am] nơi, xuân là của muôn [Dm] người
Mặc tình xuân lả [Am] lơi, xuân chẳng phải riêng [Dm] ai
Xuân đi rồi xuân [C] tới, ngại [E] rằng xuân kém [Am] tươi



Hai mươi mấy tuổi [A] đời, ai đón ai [D] mời
Tôi chưa muốn trao [A] lời, bản đàn xuân lả [Bm] lơi
Tơ lòng đang [A] rối, xuân đến thêm buồn [E] thôi
Qua mươi mấy xuân [A] rồi, tôi vẫn đi [D] hoài
Nghe như vắng tiếng [A] cười, chạnh vì non nước [Bm] tôi
Đang còn lửa [F#m] khói, ôi [E] xót xa đầy [A] vơi

Đợi hai ba năm [Am] nữa, quê mình thôi khói lửa
Mời xuân đến với tôi, giờ còn nặng hai [Dm] vai
Thân tha hương hồ [C] hải, hỏi xuân có gì [E7] vui
Hỏi xuân có gì [Am] vui, xuân làm dáng cho [Dm] đời
Đẹp lòng giây phút [Am] thôi, ôi đất nước xa [Dm] xôi
Xuân đi làm sao [C] tới, dặm [E] dài xin chớ [Am] lui

Sản Phẩm Tương Tự

Đan Nguyên 6757825194823907290

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Youtube

Bài Mới

item