Hợp Âm Có Thế Thôi - Đan Nguyên

Thôi đừng nói làm  [Am]  chi khi tình yêu tan vỡ  Đừng nói làm  [F]  chi, đừng nói làm  [Dm]  chi em ơi  Em đi đường  [C]  em, tôi đi đườn...

Thôi đừng nói làm [Am] chi khi tình yêu tan vỡ 
Đừng nói làm [F] chi, đừng nói làm [Dm] chi em ơi 
Em đi đường [C] em, tôi đi đường [G] tôi 
Tình nghĩa đôi ta có thế [E7] thôi 
Đừng trách người [Dm] ơi cuộc sống nổi [G] trôi 
[C] Bóng mê đưa [Am] đường tôi xa [Dm] người 
Giờ trở về đây để tìm [E7] em, em đã lấy [Am] chồng. 



Em ơi em [A] ơi, ai ngờ ngày về [C#m] đây thấy lòng mình đổi [A] thay 
Em ơi em [D] ơi, mối tình ấy đã [A] vơi thôi đành ta phải lìa [Am] đôi. 

Thôi đừng nói làm [Am] chi khi tình yêu tan vỡ 
đừng nói làm [F] chi đừng nói làm [Dm] chi em ơi 
Em đi đường [C] em, tôi đi đường [G] tôi 
Tình nghĩa đôi ta có thế [E7] thôi 
Tình nghĩa còn [Dm] đâu vùi xuống mộ [G] sâu 
[C] Với bao kỷ [Am] niệm thuở ban [Dm] đầu 
Giờ gởi lại đây để ngày [E7] sau nhắc nhớ thêm [Am] sầu

Sản Phẩm Tương Tự

Đan Nguyên 2867423403101568985

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Youtube

Bài Mới

item