Hợp Âm Căn Nhà Ngoại Ô - Đan Nguyên

Tôi ở ngoại  [Dm]  ô, một căn nhà  [A]  xinh có hoa thơm trái  [Dm]  hiền [Gm]  Cận kề lối  [Dm]  xóm, có cô bạn  [A]  thân sớm hôm lo sách...

Tôi ở ngoại [Dm] ô, một căn nhà [A] xinh có hoa thơm trái [Dm] hiền
[Gm] Cận kề lối [Dm] xóm, có cô bạn [A] thân sớm hôm lo sách [Dm] đèn
Hai đứa chưa ước hẹn lấy một [Gm] câu, chưa nghĩ đến mai [Dm] sau
Nhưng [C] đêm thức giấc ngỡ [A] ngàng
Nghe lòng thương [Gm] nhớ biết rằng mình [Dm] yêụ



Khi hiểu được [Dm] nhau, thời gian gần [A] gũi đã trôi qua mất [Dm] rồi
[Gm] Nào còn những [Dm] lúc, hái hoa vườn [A] trăng
Suốt đêm chung tiếng [Dm] cười
Tôi bước theo tiếng gọi của người [Gm] trai, tha thiết với tương [Dm] lai
Vui [C] xa anh sáng phố [A] phường
Xa người em [Gm] nhỏ lên đường tòng [Dm] quân

Là [Gm] chinh nhân tôi bạn với sông [Dm] hồ
Tình yêu em tôi nguyện vẫn tôn [Gm] thờ
Và yêu không bến [Dm] bờ
Niềm [C] tin là một ngày [Bb] mai non nước [Dm] không còn hận [A7] sầu
Rồi hôm [Gm] nao tôi về ghé thăm [Dm] làng
Ngoại ô đây con đường tắm trăng [Gm] vàng
Mà sao không thấy [Dm] nàng
Tìm [C] em, giờ tìm ở [Dm] đâu sao không [A7] gắng đợi chờ [Dm] nhau

Tôi hỏi người [Dm] quen
Nàng nay là [A] nữ cứu thương trên chiến [Dm] trường
[Gm] Dặm ngàn sóng [Dm] gió, biết sao nàng [A] vui
Dấn thân trên bước [Dm] đường
Tôi đứng nghe gió lạnh giữa màn [Gm] đêm, thương xé nát con [Dm] tim
Em [C] ơi, trái đất vẫn [A7] tròn
Chúng mình hai [Gm] đứa sẽ còn gặp [Dm] nhau.


Sản Phẩm Tương Tự

Đan Nguyên 5336065224901170608

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Youtube

Bài Mới

item