Hợp âm Mùa xuân lá khô - Đan Nguyên

[Am]  Tôi trở lại vùng hành  [C]  quân vùng xa  [E]  xôi đá sỏi biết  [Am]  buồn [Dm]  Ba tháng hậu phương yên  [Am]  bình tuy vết thương c...

[Am] Tôi trở lại vùng hành [C] quân vùng xa [E] xôi đá sỏi biết [Am] buồn
[Dm] Ba tháng hậu phương yên [Am] bình tuy vết thương chưa lành [C] hẵn
Tôi lại đi giữa lạnh sang [E] đông 
Đời [E] tôi chinh chiến quanh năm
Yêu lúc băng [G] rừng như mộng tình [Am] nhân
Kiếp chúng [G] tôi như kiếp sông [C] dài
Chớ đi miệt [E7] mài nào ai biết cho [Am] ai



[Am] Tôi đến đơn vị lại [C] đi nhọc hơi [E] đâu đếm mỏi tháng [Am] ngày
[Dm] Khi cánh dù mang tin [Am] lại những lá thư xanh hậu [C] tuyến
Tôi ngẩn ngơ biết mùa xuân [E] sang
Ở [E] đây không có hoa mai 
Không có hoa [G] đào trang điểm trần [Am] ai
Những lá [G] khô rơi xuống âm [C] thầm 
Như trong một [E7] lần lòng tôi biết yêu [Am] đương

[G] Em tôi không đẹp như người [C] tưởng
Không áo [E] xanh, áo đỏ thơm [Am] hương
[F] Quen trên đường chiều lá khô [Dm] rơi
Ôi ngọc [G] ngà giây phút chung [C] đôi
Lá [E] ơi sao trôi trên dòng suối [Am] chờ
Cho tình [G] cờ anh lính làm [C] thơ 
Lời [G] thơ êm như hơi [C] thở
Khi em nguyện [E7] chờ một người ngoài [Am] xa

[Am] Tôi đã quen rồi chuyện [C] đi và quen [E] xa ánh đèn phố [Am] thị
[Dm] Nên dẫu mùa xuân đơn [Am] vị không bánh chưng ngon rượu [C] quý
Tôi nào nghe thấy lạnh trong [E] tôi
Chỉ [E] thương em gái quê hương
Trong nắng xuân [G] hồng thiếu hẳn người [Am] thương
Em hỡi [G] em khi chiến chinh [C] dài
Xa nhau từng [E7] ngày và xa cả xuân [Am] nay


Sản Phẩm Tương Tự

Đan Nguyên 1277015263234935213

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Youtube

Bài Mới

item