Hợp Âm Người yêu Cô Đơn - Đan Nguyên

Đời tôi cô  [Am]  đơn nên yêu ai cũng không duyên  Đời tôi cô  [Dm]  đơn nên yêu ai cũng không  [Am]  thành Đời tôi cô  [E]  đơn nên yêu a...

Đời tôi cô [Am] đơn nên yêu ai cũng không duyên 
Đời tôi cô [Dm] đơn nên yêu ai cũng không [Am] thành
Đời tôi cô [E] đơn nên yêu ai cũng dở dang
Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi [E] chi

Đời tôi cô [Am] đơn nên yêu em chẳng bao lâu
Ngày mai đây [Dm] em lên xe hoa bước theo [Am] chồng
Đời tôi quen [E] cô đơn nên tôi chẳng trách em
Tôi quen rồi những chuyện dang dở từ khi mới [Am] yêu

Tôi [Am] quen, tôi đã quen rồi em
Dang dở khi tình [F] yêu 
Tôi không xây trên bạc [Am] vàng
Tôi [Dm] quen, tôi đã quen rồi em
Em khóc làm chi [E] nữa
Bận lòng kẻ trắng [E] tay

Tôi [Am] xin, xin chúc em ngày mai
Hoa gấm ngọc ngà [F] luôn 
Quay quanh em cả cuộc [Am] đời
Riêng [Dm] tôi duyên kiếp luôn dở dang
Nên suốt đời tôi [E] vẫn cô đơn như tình [Am] nhân

Đời tôi cô [Am] đơn bao năm qua vẫn cô đơn
Dù ai đẹp [Dm] đôi nhưng riêng tôi vẫn lạnh [Am] lùng
Trời cho tôi [E] cô đơn bao nhiêu lần nữa đây
Tôi không hề trách [E] đời hay giận đời mau đổi [Am] thay

Sản Phẩm Tương Tự

Đan Nguyên 1233647595337005760

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Youtube

Bài Mới

item