Hợp âm Tà áo đêm Noel - Đan Nguyên

Tiền đồn biên  [E7]  giới heo hút trong màn  [Am]  tối Vài đốm hỏa  [F]  châu lẻ loi soi cuối  [C]  trời  [Am] Chầm chậm chuông  [Dm]  ngâ...

Tiền đồn biên [E7] giới heo hút trong màn [Am] tối
Vài đốm hỏa [F] châu lẻ loi soi cuối [C] trời [Am]
Chầm chậm chuông [Dm] ngân đây nghe buồn tênh
Ánh [F] sao hiền lấp [C] lánh 
Báo tin [Am] lành chúa [E7] sinh [Am]



Kỷ niệm năm [E7] ấy trong phút giây chợt [Am] đến
Tà áo màu [F] xanh tha thướt đi lễ [C] đền [Am]
Nàng quỳ bên [Dm] mẹ đôi mắt nhung huyền xinh 
Chắp [F] tay nguyện Kinh [C] Thánh
Thầm mơ [E7] tôi ước se mộng [Am] lành 

Tôi [Am] đã được [F] yêu e [C] mình còn xa cách [Am] lối
Đạo đời ngăn đôi lứa đôi [Dm] nơi 
Nhưng mà [C] tôi tin có chúa [Am] trời
Tôi [E7] đi , đi [G] vì chiến cuộc quê [Am] hương 
Áo [C] học sinh nhuốm bụi [Am] đường 
Nhớ [E7] hoài người tôi đã [Am] thương

Từ miền khu [E7] chiến trông ánh sao mà [Am] nhớ 
Tà áo màu [F] xanh năm ấy em vẫn [C] chờ [Am]
Một mùa no [Dm] el hai đứa nghe niềm vui
Hát [F] chung một ca [C] khúc
Đêm đông lạnh [E7] lẽo chúa sinh ra [Am] đời


Sản Phẩm Tương Tự

Đan Nguyên 4534731816231588573

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Youtube

Bài Mới

item